Xu hướng trang điểm cô dâu năm 2022

0

Ngày cưới là ngày trọng đại của các cô dâu và ai cũng muốn mình được long lanh, lộng lẫy nhất trong ngày ấy. Để đạt được điều mong ước này, các nàng hãy tìm hiểu xu hướng trang điểm cô dâu năm 2022 để lựa chọn cho mình phong cách phù hợp nhé!

Xu hướng trang điểm cô dâu năm 2022
Xu hướng trang điểm cô dâu năm 2022

Trang điểm cô dâu kiểu Hàn Quốc

Trang điểm cô dâu kiểu Hàn Quốc đang là xu hướng trào lưu ngày càng được lòng phái đẹp châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng.

Lý do phong cách này trở thành xu hướng trang điểm cô dâu năm 2022 chính là nhờ vào những ưu điểm nổi bật sau:

Xu hướng trang điểm cô dâu năm 2022
Trang điểm cô dâu kiểu Hàn Quốc đang là xu hướng trào lưu ngày càng được lòng phái đẹp Việt Nam

Đây là lối trang điểm tự nhiên, vừa nhẹ nhàng lại không quá khoa trương, mang lại thiện cảm cho người đối diện.

Trang điểm kiểu Hàn Quốc tạo cho cô dâu gương mặt tao nhã, giữ được nét đẹp vốn có mà lại không làm gương mặt già đi như cách trang điểm đậm.

Kiểu trang điểm này thường tập trung vào khuôn mặt với điểm nhấn là tông màu da tươi sáng, đôi má ửng hồng nhẹ nhàng và lớp nền trong sáng mang đến cảm giác mịn màng, căng bóng.

Kết hợp với các tông màu mắt và màu môi với các gam màu đỏ, hồng hoặc cam tươi giúp đôi môi sáng bóng và trẻ trung.

Trang điểm cô dâu kiểu Trung Quốc

Trong những năm gần đây, trang điểm cô dâu kiểu Trung Quốc được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn, đặc biệt là những cô nàng cá tính và năng động. Vậy nên, khi nhắc đến xu hướng trang điểm cô dâu năm 2022, không thể không nhắc đến phong cách này. Sở dĩ cách trang điểm này làm toát lên những nét cá tính riêng, bởi:

Khi trang điểm cô dâu theo phong cách này, người trang điểm cần đặc biệt tạo điểm nhấn cho đôi mắt trở nên to, tròn và sâu hơn, đồng thời phần lông mi cũng cần có được độ cong, dài.

Tông màu trang điểm đóng vai trò quan trọng khi trang điểm cô dâu phong cách Trung Quốc: Phần phấn mắt, phấn má có thể chọn tông màu hồng và tán mỏng nhẹ để cho tạo hình sương mai, mang lại vẻ đẹp cá tính.

Cô dâu được thiết kế một kiểu tóc phù hợp với phụ kiện truyền thống của Trung Hoa – đó là những món trang trí hoành tráng và có phần cồng kềnh cài trên tóc.

Xu hướng trang điểm cô dâu năm 2022
Trang điểm cô dâu kiểu Trung Quốc được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn

Trang điểm cô dâu kiểu Nhật Bản

Trang điểm cô dâu phong cách Nhật Bản chắc hẳn là lựa chọn sáng suốt, hợp xu hướng trang điểm cô dâu năm 2022 của giới trẻ, với:

Phong cách trang điểm theo lối tự nhiên, tinh khôi với lớp phấn nền mỏng tự nhiên giúp các nàng tươi tắn hơn.

Trang điểm tập trung nhấn nhá cho đôi mắt to tròn cùng với việc đánh màu mắt nude với lớp nền mỏng nhẹ tạo hiệu ứng “đẹp tự nhiên”.

Những sắc son nhẹ nhàng tự nhiên tươi trẻ như cam đào, đỏ mận…. kết hợp với đôi má hồng sẽ góp phần giúp bạn trông trẻ thêm vài tuổi.

Xu hướng trang điểm cô dâu năm 2022
Trang điểm cô dâu phong cách Nhật Bản chắc hẳn là lựa chọn sáng suốt, hợp xu hướng trang điểm cô dâu năm 2022

Trang điểm cô dâu kiểu Tây

Phong cách trang điểm kiểu tây có thể áp dụng cho mọi cô dâu, nhưng phù hợp nhất vẫn là những cô dâu trưởng thành. Bởi phong cách này rất cầu kỳ, sắc nét và mang đến vẻ đẹp đằm thắm sexy cho các nàng với các điểm đặc trưng:

Xu hướng trang điểm cô dâu năm 2022
Trang điểm cô dâu kiểu Tây

Ở phong cách trang điểm này, đôi mắt được nhấn các gam màu lạnh như ghi, đen,… để tạo chiều sâu quyến rũ tối đa.

Son môi thường là những màu đỏ đậm, đỏ mận để tạo điểm nhấn cho tổng thể toàn khuôn mặt được nổi bật, thu hút ánh nhìn.

Trên đây là 4 kiểu trang điểm thịnh hành nhất, hợp với xu hướng trang điểm cô dâu năm 2022 cho các nàng trở nên xinh đẹp rạng rỡ trong ngày trọng đại của mình. Bạn đừng quên để lại comment với những nội dung cần thêm thông tin và theo dõi website để cập nhật liên tục những phong cách trang điểm đang HOT nhất nhé!

Bài trướcLông mày trổ đỏ, trổ xanh – Nguyên nhân và cách khắc phục
Bài sauBí quyết giúp nối mi bền đẹp

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here