TOP 7 màu son mùa hè đẹp nhất năm 2022

0

Một màu son đẹp có thể tôn lên sức hút của bạn. Tham khảo ngay top 7 màu son mùa hè đẹp nhất cho năm 2022 này.

Hồng Nude bóng

Một đôi môi màu nude căng bóng đang trở thành xu hướng mùa hè này. Với hiệu ứng thị giác tự nhiên và tràn đầy sức sống, hồng nude bóng hợp với nhiều kiểu makeup hơn bạn nghĩ. Từ những phong cách trang điểm tone Tây quyến rũ, năng động đến những phong cách tự nhiên Hàn Quốc. Không chỉ vậy, đây còn là màu son có thể mix với cả những trang phục khó mặc như một chiếc váy màu sắc nổi bật. Kết hợp với tóc đuôi ngựa buộc cao, bạn sẽ trở thành một cô gái vừa năng động, vừa quyến rũ đấy.

TOP 7 màu son mùa hè đẹp nhất năm 2022
Một đôi môi màu nude căng bóng đang trở thành xu hướng mùa hè này.

Đỏ gạch

Một màu trầm ấm như đỏ gạch không chỉ hợp với mùa thu và đông. Nét cổ điển thu hút mọi ánh nhìn này cũng rất phù hợp với mùa hè. Bạn có thể lo sợ màu môi của mình quá nổi bật và khiến bạn trông già đi đâu. Lúc này hãy thử những phong cách make up quyến rũ và kết hợp chúng cho những bữa tiệc trên biển. Trông bạn sẽ thật tuyệt và sẵn sàng cháy hết mình mùa hè này.

TOP 7 màu son mùa hè đẹp nhất năm 2022
Nét cổ điển thu hút mọi ánh nhìn.

Nude cổ điển

Cũng là một màu nude nhưng màu cổ điển sẽ không có lớp bóng và không tạo hiệu ứng môi căng mọng như màu son đầu tiên. Thế nhưng, màu son “có vẻ mờ nhạt” này lại tạo nên một lớp nền tựa như ngọc trai, phù hợp với những phong cách tạo điểm nhấn mạnh vào màu mắt, đồng thời tôn đường nét gương mặt. Dù là màu son cổ điển nhưng đây sẽ là item được khuyến khích dùng cho những cô nàng sexy, gợi cảm, có sự tự tin, năng động.

màu son mùa hè đẹp
Màu cổ điển sẽ không có lớp bóng và không tạo hiệu ứng môi căng mọng như màu son nude bóng.

Đỏ Berry

Tạm gác lại những màu son năng động, quyến rũ, chúng ta sẽ đến với một gợi ý dành cho những cô nàng nữ tính và nhẹ nhàng. Màu đỏ Berry mang đến một sự tươi mới, tràn đầy sức sống cho đôi môi của bạn. Tất cả những gì bạn cần là một lớp trang điểm nhẹ nhàng, tươi tắn, thêm chút má hồng và màu son đặc trưng. Phong cách này sẽ rất hợp với những bộ váy hoa nhí, váy hai dây maxi đi biển hoặc một set đồ dự tiệc cá tính nhưng vẫn có nét thanh lịch.

TOP 7 màu son mùa hè đẹp nhất năm 2022
Màu đỏ Berry mang đến một sự tươi mới, tràn đầy sức sống cho đôi môi của bạn.

Hồng đào

Vẫn là một item son cho các cô nàng “bánh bèo” nhưng nhẹ nhàng hơn và có phần kén phong cách makeup và trang phục hơn. Tuy nhiên, chính điều đó lại tạo nên một màu son hot trend mùa hè này. Màu hồng đào này sẽ thích hợp với makeup tone đồng kèm highlight tạo đường nét cho khuôn mặt. Đây cũng là tổng thể phong cách trang điểm đang hot trend trong mùa hè năm nay mà bạn nhất định phải thử trong những chuyến du lịch sắp tới.

Hồng đào
Một màu son hot trend mùa hè này.

Đỏ Poppy

Màu tươi sáng hơn đỏ gạch, chất lì và có độ trầm nhất định, đỏ Poppy vừa tạo một màu son mùa hè đẹp ấn tượng với sự xuất hiện của Iris Apatow tại CRUISE SHOW của Louis Vuitton. Một màu son quyến rũ nhưng vẫn giữ được nét nữ tính. Sẽ thật tuyệt khi kết hợp đỏ Poppy với một lớp nền màu trung tính và đánh mắt lấp lánh. Nó sẽ mang đến cho bạn một phong cách trang điểm vừa nhẹ nhàng nhưng cũng rất thu hút và năng động.

Đỏ Poppy
Màu tươi sáng hơn đỏ gạch, chất lì và có độ trầm nhất định.

Hồng Rosy

Hồng Rosy đặc biệt phù hợp với một làn da sáng kết hợp lối makeup tối giản. tất cả những điều bạn cần là một lớp nền mịn, sáng, tạo khối và chọn màu má hồng, màu mắt nhẹ nhàng. Chú trọng một đôi mày nét cùng hàng mi được bấm, chuốt mascara cong dài. Từ đó, đôi môi màu hồng Rosy sẽ mang lại cho bạn nét thu hút đặc biệt, có chút ngây thơ nhưng không thể nào rời mắt.

Hồng Rosy
Hồng Rosy đặc biệt phù hợp với một làn da sáng kết hợp lối makeup tối giản.
Bài trướcNhững dụng cụ chăm sóc sắc đẹp hiệu quả tại nhà
Bài sauTop 8 màu nail đẹp cho mùa hè 2022

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here