Khoa Chăm sóc sắc đẹp nhận giấy khen “Đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2020-2021”

0

Tại Lễ khai giảng năm học 2021-2022 và Chào mừng kỷ niệm 39 năm ngày Nhà giáo Việt Nam diễn ra vào ngày 16/11/2021, Khoa Chăm sóc sắc đẹp Trường Cao đẳng Y Hà Nội vinh dự là một trong hai đơn vị được nhà trường trao tặng giấy khen “Đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2020-2021”.

ThS Bùi Kiến Thiết – Phó Hiệu Trưởng Trường Cao đẳng Y Hà Nội đọc thư của chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc gửi tới ngành giáo dục nhân ngày 20/11

Thầy trò khoa Chăm sóc sắc đẹp hân hoan tham dự Lễ khai giảng năm học 2021-2022 và Chào mừng 39 năm ngày Nhà giáo Việt Nam

Sáng ngày 16/11/2021, Trường Cao đẳng Y Hà Nội đã tổ chức Lễ khai giảng năm học 2021-2022 và lễ chào mừng 39 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Thích ứng với dịch bệnh còn diễn biến phức tạp trên địa bàn, nhà trường đã tổ chức thành công buổi lễ bằng hình thức trực tuyến – online. Buổi lễ diễn ra trọn vẹn, nhiều niềm vui và ý nghĩa với sự tham gia của các vị khách quý và toàn thể thầy trò trường Cao đẳng Y Hà Nội. Tham gia buổi lễ, đại diện Khoa Chăm sóc sắc đẹp có sự góp mặt của cô Trưởng khoa – Lê Thị Xuân cùng 3 giảng viên nòng cốt thuộc các chuyên ngành đào tạo.

Trong buổi lễ, Ban Giám hiệu nhà trường đã truyền đạt lại những thông điệp giáo dục cho năm học mới thông qua phần đọc thư Chủ tịch nước gửi ngành giáo dục nhân dịp 20/11, cùng phần phát biểu của thầy Hiệu trưởng. Tiếp nối những thông điệp ấy là kế hoạch triển khai năm học mới 2021-2022 từ lãnh đạo nhà trường gửi đến toàn thể cán bộ, quý thầy cô và sinh viên các lớp Cao đẳng Chăm sóc sắc đẹp S1, S2, S3 của K20, K21. Với những phương hướng triển khai mới này, khoa Chăm sóc sắc đẹp nói riêng và toàn hệ thống đào tạo của Trường Cao đẳng Y Hà Nội nói chung sẽ tiến hành nâng cao hơn chất lượng đào tạo số, đào tạo trực tuyến, vừa để thích ứng với mùa dịch, vừa đáp ứng nhu cầu học tập của sinh viên.

Khoa Chăm sóc sắc đẹp cùng những thành tích nổi bật được ghi nhận

Bên cạnh kế hoạch công tác năm học mới, trường Cao đẳng Y Hà Nội cũng không quên ghi nhận những thành quả của năm học cũ thông qua việc công bố các quyết định khen thưởng những đơn vị, cá nhân xuất sắc, từ cấp khoa, các phòng ban đến học bổng sinh viên và tân sinh viên. Theo đó, khoa Chăm sóc sắc đẹp vinh dự là một trong hai “Đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2020-2021” được thầy Hiệu trưởng ra quyết định khen thưởng.

Không chỉ riêng tập thể khoa, các bạn sinh viên, tân sinh viên cũng đã đạt được những thành tích rất đáng khen ngợi. Cụ thể, Nhà trường đã quyết định trao học bổng cho những cá nhân sinh viên Khoa Chăm sóc sắc đẹp như sau:

Học bổng khuyến khích học tập dành cho những sinh viên có thành tích học tập tốt:

Khen thưởng sinh viên đạt kết quả cao trong kỳ tuyển sinh năm học 2021-2022:

Tất cả những danh hiệu trên đều là sự ghi nhận từ phía Nhà trường dành cho tập thể cán bộ, thầy trò Khoa Chăm sóc sắc đẹp trong suốt một năm vừa qua. Những thành tích này vừa là bước đệm động lực, vừa là tiền đề áp lực để Khoa tiếp tục phát triển hơn nữa về mọi mặt.

Trong năm học mới 2021-2022, ngành Giáo dục nói riêng và toàn thể xã hội nói chung vẫn đang phải đối diện với sự thay đổi không thể lường trước của dịch bệnh. Trước tình hình đó, Khoa Chăm sóc sắc đẹp nói riêng và trường Cao đẳng Y Hà Nội nói chung, vẫn không ngừng tìm kiếm các định hướng, phương pháp đào tạo hiệu quả nhất để đáp ứng nhu cầu học tập của toàn thể sinh viên. Tất cả vì một năm học đạt đúng mục tiêu giảng dạy, gặt hái được thành quả nhất định cả về đào tạo và học tập. Mong rằng trong năm học mới này, các thầy cô và toàn thể các bạn sinh viên vẫn sẽ luôn giữ được sức khỏe dồi dào, tinh thần tích cực, không ngừng học hỏi, trau dồi bản thân để chúng ta cùng nhau xây dựng một Khoa Chăm sóc sắc đẹp toàn diện, xuất sắc, đoàn kết, giỏi cả về chuyên môn và tay nghề.

Bài trướcLễ Khai giảng năm học 2020-2021 và chào mừng 38 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11
Bài sauKhoa Chăm sóc sắc đẹp – Trường Cao đẳng Y Hà Nội dạy nghề thực tiễn, đón đầu xu hướng phát triển ngành làm đẹp

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here