Ăn gì để giảm mỡ bụng và kiểm soát được cân nặng hiệu quả luôn là câu hỏi được nhiều chị em quan tâm, tìm kiếm. Cùng tham khảo một số món ăn ngon giúp bạn giảm mỡ bụng ngay sau đây nhé!

1. Thực đơn giảm mỡ bằng hải sản

Nếu bạn đang băn khoăn không biết ăn gì giảm mỡ bụng thì hải sản chính là câu trả lời cho bạn. Nhiều người lầm tưởng rằng hải sản giàu đạm và calo không tốt cho người giảm cân nhưng thực ra là ngược lại. Hải sản rất tốt cho người muốn giảm mỡ bụng nhanh.

Bạn Nên Ăn Gì Để Giảm Mỡ Bụng Hiệu Quả Trong 1 TuầnHải sản giảm mỡ bụng hiệu quả

Hải sản có chứa nhiều protein và canxi giúp bạn có được sức khỏe và năng lượng dồi dào. Hải sản còn rất phong phú về chủng loại. Bạn có thể chế biến nhiều món ăn từ hải sản mà không sợ nhàm chán. Một số gợi ý cho bạn như: tôm cay trộn mỳ, cua hấp…

2. Thực đơn thịt và trứng không lo béo bụng

Giống như hải sản, các loại thịt nạc và trứng là những thực phẩm chứa nhiều protein tốt cho cơ thể cũng như phù hợp với chế độ giảm cân của bạn. Vậy ăn gì để giảm mỡ bụng từ thịt và trứng? Bạn có thể tham khảo một số món sau:

Bạn Nên Ăn Gì Để Giảm Mỡ Bụng Hiệu Quả Trong 1 TuầnTrứng, thịt là thực phẩm cần thiết cho người giảm cân

– Sa lát trứng và khoai tây

Bạn chỉ cần 2 quả trứng luộc, 1 quả bơ, 1 quả táo, 1 củ khoai tây luộc cắt miếng vuông.

Cho tất cả vào bát và thêm xốt mayonnaise vào cùng với các gia vị ưa thích của mình.

– Cà chua nhồi thịt

Bạn Nên Ăn Gì Để Giảm Mỡ Bụng Hiệu Quả Trong 1 TuầnChọn trái cà chua đều nhau, cà chua rửa sạch, cắt đầu, khoét 1/2 phần hạt sau đó úp ngược trái cà xuống cho ráo nước.

Thịt nạc băm nhỏ, ướp với một chút hạt tiêu, bột nêm và trộn cùng hành lá băm nhỏ.

Bạn nhét phần thịt nạc vào quả cà chua, sau đó để trong lò vi sóng từ 15 – 20 phút để thịt chín rồi lấy ra.

Ăn gì để giảm mỡ bụng hiệu quả không còn là câu hỏi khó phải không nào. Hy vọng với những món ăn mà chúng tôi giới thiệu trên đây sẽ giúp bạn vừa có bữa ăn ngon miệng, vừa giảm cân hiệu quả.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here