Cách Chăm Sóc Vòng 1 Săn Chắc Cho Chị Em Tại Nhà Cực Hiệu Quả

Cách làm săn chắc vòng 1 để giúp chị em khắc phục và lấy lại nét đẹp của người phụ nữ như thế nào?

Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Liệu trình massage vòng 1

– Bước 1: Tẩy da chết toàn thân để dưỡng chất dễ thẩm thấu.

– Bước 2: Thoa gel trị liệu để massage ngực giúp tăng cường tuần hoàn máu, tăng bạch huyết, săn chắc cơ…

– Bước 3: Đắp mặt nạ chuyên biệt cho vùng ngực;

– Bước 4: Để mặt nạ ngực trong vòng 25 phút;

– Bước 5: Thoa kem dưỡng săn chắc vùng ngực.

Thực hiện đều đặn hàng tuần, bạn sẽ vừa được thư giãn nhẹ nhàng lại còn nhận thấy núi đôi săn chắc và đẹp hơn hẳn.

Những thành phần dinh dưỡng quan trọng để có bộ ngực săn chắc đó là: protein, đạm, chất béo, vitamin A, C, E… Các thành phần này có nhiều ở các loại thực phẩm đậu, mướp, trứng, sữa, cà chua, cam, nho, rau cần… Bạn nên hạn chế các chất kích thích như cà phê, thuốc lá…

Bài tập giúp ngực săn chắc và nở nang

1. Massage với đá lạnh

Chuẩn bị:

  • 2 tấm khăn mỏng
  • 1 bát con đá vụn

Thực hiện: Chia đá vụn thành 2 phần, gói kín vào 2 tấm khăn. Dùng 2 tay miết nhẹ trên 2 bầu ngực theo đường chuyển động vòng tròn từ dưới lên trên, từ ngoài vào trong. Sau khi tắm bạn thực hiện khoảng 10 phút một ngày để đạt được hiệu quả nhé.

2. Tắm với vòi hoa sen

Những tia nước nhỏ từ vòi hoa sen giúp máu lưu thông tốt hơn, giúp làn da tăng độ đàn hồi và hồng hào hơn. Trong khi tắm, bạn nên để vòi hoa sen phun trực tiếp trên ngực. Dùng tay massage nhẹ nhàng để tăng độ săn chắc cho vòng 1. Nếu không tắm được nước lạnh, bạn nên thay đổi ngày nước ấm, lạnh để núi đôi không bị nhão da và các cơ ngực.

3. Bài tập thể dục cho ngực

Bài tập 1: Đứng thẳng người, hai tay chống hông, kiễng chân lên, đồng thời đưa hai khuỷu tay ra phía sau, sao cho hai khuỷu tay càng gần nhau càng tốt. Làm nhịp nhàng 30 lần, thả lỏng vài phút rồi làm tiếp đợt khác. Chú ý: khi thực hiện bạn hít bằng mũi nhưng thở ra bằng miệng nhé.

Bài tập 2: Đứng thẳng người, co hai tay ngang vai, hai bàn tay nắm chặt lại với nhau. Khuỷu tay hướng ra phía ngoài, bàn tay hướng vào ngực. Bóp chặt 2 tay. Hít, thở sâu và đếm từ 1 đến 100.

Bài tập 3: Ngồi thẳng lưng trên 1 chiếc ghế, hai vai thả lỏng thư giãn, hai cánh tay thả dọc theo thân người, đưa hai tay lên ngang sát ngực và ấn mạnh hai bàn tay vào nhau. Giữ trong vài giây rồi lại trở về tư thế ban đầu. Lặp lại 20 lần.

Chúc chị em thành công trong việc săn sóc vòng 1 săn chắc nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.