Nhật Bản được biết đến là quốc gia có tỉ lệ người mắc bệnh béo phì thấp nhất, trong đó, hầu hết phụ nữ Nhật đều sở hữu vóc dáng thon gọn, nóng bỏng.

Vậy bí quyết giảm mỡ bụng của phụ nữ Nhật là gì?

1. Hóp – mở bụng khi đi bộ

Việc đi đúng cách cũng giúp giảm mỡ bụng hiệu quả không ngờ. Phụ nữ Nhật được biết đến là những phụ nữ chịu đi nhất so với phụ nữ ở các nước khác. Đi chợ, đi làm, đi chơi họ cũng cố gắng đi bộ để có thể vận động và giữ dáng, giảm mỡ bụng hiệu quả.

Khi đi bộ, bạn hãy đếm 1, 2. Số 1 thì thở mạnh để phình bụng ra, số 2 sẽ hít mạnh và hóp chặt bụng. Cứ như vậy, bạn liên tục thực hiện đều đặn mỗi lần đi dạo có thể giúp phần mỡ bụng để loại bỏ nhanh chóng.

2. Ăn súp miso giảm cân

Súp miso là một trong những món ăn truyền thống lâu đời ở Nhật Bản có vị nhạt, thanh mát rất tốt cho sức khỏe. Trong đó, thành phần chính của súp miso là nước tương, đậu phụ và rong biển. Đây đều coi là những nguyên liệu rất tốt cho sức khỏe, duy trì cân nặng ở mức trung mình và giúp phụ nữ Nhật sở hữu vóc dáng cân đối, không lo béo phì, bệnh tật.

Súp miso là thực đơn được áp dụng thường xuyên trong các bữa ăn, nhờ vậy, họ sẽ cảm thấy ít đói hơn, no lâu mà vẫn đủ dinh dưỡng. Chưa kể, ăn súp miso thường xuyên còn giảm được tiểu đường, tăng cường sinh lực, loại bỏ mỡ thừa.

Súp miso cũng dễ ăn, tùy theo mùa người Nhật sẽ nêm thêm những gia vị khác và được ăn nóng cùng cơm.

3. Giảm cân với khoai tây

Người Nhật chế biến món ăn với khoai tây rất độc đáo và giúp phụ nữ Nhật có thể giảm mỡ bụng hiệu quả mà không lo dung nạp quá nhiều tinh bột. Phụ nữ Nhật sẽ đem khoai tây ướp lạnh, sau đó thái lát thật mỏng và trộn cùng salad.

Khi khoai tây ướp lạnh, nó sẽ tạo ra một chất kháng tinh bột, nhờ vậy, bạn sẽ được cung cấp thêm nhiều vitamin, khoáng chất khác từ khoai tây mà không lo tăng cân.

4. Nằm đúng cách

Theo các chuyên gia, mỡ tích tụ ở phần bụng và eo do ngồi và nằm sai cách, ảnh hưởng tới vùng hạ sườn và xương chậu. Để có thể loại bỏ mỡ thừa thì phải nằm ngửa đúng cách.

Phương pháp thực hiện như sau:

– Chuẩn bị một chiếc khăn tắm dài 40cm, cuộn tròn đường kính 10cm. Buộc chặt khăn bằng dây nhỏ.

– Bạn chọn mặt phẳng cố định và nằm lên mặt phẳng đó. Đặt chiếc khăn đã cuộn tại vùng hõm nhất của lưng.

– Hai chân duỗi thẳng, hai mũi chân chạm vào nhau.

– Hai tay duỗi thẳng phía trên đỉnh đầu, ngón út chạm vào nhau.

– Giữ tư thế này trong 5 phút.

Mỗi ngày thực hiện 3 lần sẽ thấy hiệu quả bất ngờ. Rất nhiều phụ nữ Nhật đã áp dụng thành công.

Bạn nhớ kiên trì đều đặn sẽ giảm cân hiệu quả!

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here