Chúng đều ao ước có được 1 thân hình săn chắc, tuy nhiên, trên cơ thể lại có rất nhiều vùng tích mỡ cứng đầu, khó tác động như eo, mông, lưng, đùi và đặc biệt là cánh tay.

Để giúp các bạn gái tự tin hơn khi diện những bộ cánh sát nách đầy tự tin, quyến rũ, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn 6 bài tập đơn giản, nhẹ nhàng cho đôi tay dưới đây, hãy cùng tham khảo nhé.

Bài tập gồm 6 động tác:

Động tác 1:

6 Động Tác Đơn Giản Cho Bạn Cánh Tay Thon Gọn

– Dang rộng hai cánh tay sao cho cánh tay song song với mặt đất (lòng bàn tay nắm chặt)

– Đánh tay theo vòng tròn từ trong ra ngoài 20 lần (Lưu ý: cánh tay phải đánh vòng đều,tay thẳng bằng vai)

– Thực hiện động tác trên nhưng ngược lại (từ ngoài vào trong)

Động tác này giúp kích thích cơ bắp làm việc

Động tác 2:

6 Động Tác Đơn Giản Cho Bạn Cánh Tay Thon Gọn

– Hai tay dang rộng nằm ngang.

– Đánh tay theo chiều từ trước ra sau và ngược lại.

– Thực hiện mỗi chiều 10 lần.

Động tác vươn vai

Động tác 3:

6 Động Tác Đơn Giản Cho Bạn Cánh Tay Thon Gọn

–  Dang rộng hai tay, sau đó gập phần cẳng tay hướng lên trên tạo với cánh tay một góc vuông 90 độ

–  Dang rộng lòng bàn tay, rồi từ từ hạ phần cẳng lên xuống.

– Thực hiện động tác 20 lần

Động tác này tập trung chủ yếu vào phần bắp tay và vai, giúp chúng săn chắc hơn

Động tác 4:

6 Động Tác Đơn Giản Cho Bạn Cánh Tay Thon Gọn
–  Giữ nguyên tư thế chuẩn bị như động tác 3

– Khép hai cánh tay về phía trước mặt (hai khuỷu tay phải chạm sát vào nhau), rồi đưa về vị trí ban đầu

–  Thực hiện động tác 20 lần

Bài tập này giúp cho phần vai trên cao lên, giúp bạn trông cao hơn

Động tác 5:

6 Động Tác Đơn Giản Cho Bạn Cánh Tay Thon Gọn

– Dang rộng hai tay, tạo với vai một đường thẳng (hai lòng bàn tay ngửa lên trên)

– Đưa hai tay lên trên cao,hai lòng bàn tay úp vào nhau

– Hạ hai tay thẳng trước mặt rồi quay về vị trí ban đầu

– Thực hiện động tác 20 lần

Hãy cố gắng giữ phần khuỷu tay thật thẳng

Động tác 6:

– Đưa hai tay sang ngang thẳng bằng vài

–  Đưa tay lên xuống nhẹ nhàng

– Thực hiện động tác 20 lần

Sau khi hoàn thành xong 6 động tác trên, bạn có thể thở đều và thả lỏng tay, giúp cơ tay thư giãn.

Hi vọng với 5 phút luyện tập mỗi ngày với bạn sẽ sớm sở hữu được đôi tay săn chắc, khỏe khoắn nhé. Chúc các bạn thành công nhé!

 

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here