Bài Tập Dưới Nước Giúp Bạn Giảm Cân Hiệu Quả Hơn

Khi bơi tất các bộ phận trên cơ thể đều phải hoạt động, chính vì vậy mà lượng calo đốt cháy trong lúc bơi sẽ lớn hơn rất nhiều so với những bộ môn thể thao khác. Phối hợp các động tác nhẹ nhàng đơn giản dưới nước, bạn sẽ không phải lo lắng về lượng mỡ thừa trong cơ thể mình nữa. Bạn có thể xem đây là phương pháp giảm cân tốt nhất dành cho bạn.

taking a dip

Các bài tập vận động dưới nước

Động tác 1:

Nhanh chóng đưa đầu gối về phía trước ngực, sau đó lại đạp thẳng chân ra một lần nữa.

Động tác 2:

Co đầu gối và đạp chân vào thành bể. Đẩy mạnh chân sang phía đối diện của cơ thể sao cho chân song song với mặt nước.

Động tác 3:

Ngồi trên một tấm thảm, bơi ở tư thế ngồi.

Động tác 4:

Cầm tấm thảm bằng cả hai tay, để phía trước mặt và bơi dọc theo bể

Động tác 5:

Dang hai cánh tay sang 2 bên và giữ cho chân cạnh nhau, sử dụng chuyển động của cột sống để đẩy chân về phía sau và khua như đuôi của cá heo.

Động tác 6:

Giữ lưng phẳng và đẩy tấm thảm theo đường chéo xuống dưới nước.

Động tác 7:

Uốn cong bàn chân của bạn và sau đó uống cong đầu gối, co chân lên và nhanh chóng nhấn chân của bạn xuống theo đường chéo ra ngoài.

Động tác 8:

Chống tay, nâng cơ thể lên để sao cho cơ thể được nâng lên trên mặt nước càng cao càng tốt.

Bơi lội ngoài tác dụng giảm cân còn rất tốt cho tim mạch, hệ hô hấp, tăng cường sự dẻo dai của cơ thể. Ở tuổi dậy thì, thường xuyên bơi lội sẽ giúp phát triển chiều cao tối đa, vùng ngực cũng được nở nang, săn chắc.

Ngoài việc tập luyện những động tác giảm cân dươi nước trên bạn nên kết hợp với bí quyết giảm cân và một số loại thuốc giảm cân hiệu quả đến từ mỹ như collagen slim để đạt hiệu quả giảm cân tốt nhất. Chúc bạn thành công

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.