Cách Giảm Mỡ Bụng Đơn Giản

Hiện nay béo bụng là một trong nhưng nỗi lo lắng của rất nhiều người (kể cả nam và nữ). Việc giảm béo bụng thì lại không hề đơn giản một chút nào? Vì thế một trong những câu hỏi mà chúng  tôi nhận được là làm thế nào để giảm mỡ bụng. Mỡ bụng có thực sự là loại nguy hiểm nhất của chất béo không? Sau đây chamsocsacdep.edu.vn sẽ chia sẻ tới bạn cách giảm mỡ bụng an toàn mà hiệu quả.

Ai cũng biết rằng nếu muốn giảm cân thì bạn cần phải có quyết tâm và mất rất nhiều thời gian thì mới mong thành công được. Vì thế để giúp bạn đạt được trọng lượng như mong muốn thì bạn cần phải kết hợp  6 điều dưới đây để chinh phục một chiếc bụng phẳng và một thân hình thon gọn.

cach-giam-mo-bung-don-gian

1. Ngủ

Nếu bạn muốn làm việc muộn vào ban đêm, hãy nghĩ lại. Khi nhịp sinh học của bạn đang tắt, bạn sẽ ăn nhiều hơn. Khi bạn đang mệt mỏi bạn sản xuất nhiều ghrelin, và điều này sẽ làm bạn thèm ăn đường và các thực phẩm chất béo khác. Mất ngủ cũng có thể làm thay đổi sản xuất hormone của bạn, ảnh hưởng đến nồng độ cortisol của bạn gây ra nhạy cảm với insulin, lý do chính gây nên mỡ bụng! Vì thế ngủ 7 giờ mỗi đêm là một trong những điều tốt nhất bạn có thể làm cho cơ thể hình thành các mục tiêu.

2. Thực hiện các bài tập

1000 crunches một đêm có thể giúp bạn có được cơ bụng săn chắc, nhưng với một lớp đầy đủ các chất béo trên bụng của bạn, bạn sẽ không có được kết quả bạn thực sự muốn. Thay vì tất cả những lần crunches, bạn có thể thực hiện thêm những bài tập khác về các nhóm cơ bắp hay các bài tập về hệ thống tim mạch. Lời khuyên cho bạn là hãy thức dậy và đi bộ hàng ngày để cảm nhận được thân hình của mình ngày càng đẹp hơn.

3. Đường là kẻ thù của bạn

Chiến đấu mỡ bụng là 80% chế độ ăn uống lành mạnh. Giảm lượng calo bằng cách ăn nhiều chất đạm, rau, ngũ cốc nguyên hạt… thay thế thói quen xấu với những loại thực phẩm tốt. Ví dụ, nếu bạn khao khát đường, thì hãy thay thế bằng cách pha café với một ít sữa. Một thủ thuật tuyệt vời là một rắc quế trong cà phê buổi sáng của bạn hoặc bột yến mạch, các gia vị đã được chứng minh để giúp ổn định lượng đường trong máu. Nó cũng làm chậm tốc độ thoát thức ăn trong dạ dày, giúp bạn cảm thấy no lâu hơn.

4. Vitamin C

Khi bạn đang căng thẳng cực độ, bạn bị mất nhiều hormone cortisol. Vitamin C giúp cân bằng với cortisol đó xảy ra với bạn khi bạn bị căng thẳng. Bên cạnh đó thì Vitamin C cũng rất cần thiết cho việc thực hiện carnitine, một hợp chất được sử dụng bởi cơ thể để biến chất béo thành nhiên liệu, làm cho vitamin này đốt người bạn to béo của bạn.

Nếu bạn đang trải qua một cuộc khủng hoảng cảm xúc, căng thẳng từ công việc thì bạn nên tăng cường vitamin C trong cơ thể bạn – nó sẽ giúp chống lại các tác dụng phụ tiêu cực. Bạn có thể tìm kiếm vitamin C ở một số loại quả chanh, cam…

5. Ăn chất béo

Tất cả chúng ta đều biết rằng chất béo tốt bao gồm các loại thực phẩm giàu Omega 3, như cá hồi, bơ và quả óc chó. Những thực phẩm này có đầy đủ các chất dinh dưỡng có thể giúp giữ cho bạn thỏa mãn trong suốt cả ngày.

6. Làm chậm hơi thở của bạn

Đây là một phương pháp rất đơn giản mà bạn có thể sử dụng ngay cả khi bạn đang ở giữa làm bất kỳ một việc gì khác. Bất cứ khi nào bạn nhận thấy bạn đang cảm thấy căng thẳng và kiểm tra căng thẳng bằng cách xem nhịp thở của mình. Hầu hết mọi người bị căng thẳng hoặc luân phiên giữ hơi thở của họ với những hơi thở ngắn, hoặc hít thở nhanh nông. Sau khi bạn biết được hơi thở của mình, có ý thức thư giãn bụng của bạn và làm chậm hơi thở. Điều này làm việc tốt nhất nếu bạn tập trung vào làm chậm thở ra chứ không phải là đường hô hấp của bạn. Với mỗi hơi thở ra, bạn có thể nói với chính mình “làm chậm”. Đó là tất cả để có nó, đơn giản nhưng hiệu quả đáng ngạc nhiên

Xem thêm sản phẩm giảm cân của chúng tôi ở link sau: http://giam-can-hieu-qua.com/collagen-slim-thuoc-giam-can-lam-dep-da/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.